Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016


Căn hộ King Center nằm ngay địa chỉ 7/28 Thành Thái, P14, Quận 10 ( trước là Nguyễn Tri Phương cũ) với những điểm mạnh về vị trí như sau: Đảm bảo đủ tiêu chí - Nhất cận Thị, Nhị cận Giang, Tam cận Lộ.

• Ngay trung tâm quận 10, cách Quận 1 khoảng 5 phút, về Quận 3, Quận 5 cũng rất thuận tiện.
•Quận 10 là Quận tập trung nhiều bệnh viện lớn, vì vậy rất thuận tiện cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho người dân như Viện Tim, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện 115, Bệnh viện Trưng Vương. 
Căn hộ King Center:  nằm trên Phường 14 của Quận 10, đây là phường trung tâm hành chính của Quận 10 với các đơn vị hành chính như UBND Quận, Trung tâm văn hóa Quận, Công an Quận, Tòa án nhân dân Quận. 
Căn hộ King Center: cũng rất gần các địa điểm quan trọng phục vụ cho nhu cầu cơ bản của người dân như Siêu thị Sài Gòn, Trường tiểu học Lê Đình Chinh, Trường THPT Diên Hồng, Trường THPT Nguyễn Khuyến, Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. 

Căn hộ nằm trong khu vực có giao thông tiện lợi, nằm trên trục đường nối và giao cắt nhiều Quận với nhau, từ dự án chỉ mất hơn 5 phút để đi đến khu vực trung tâm của thành phố.
Dự án nằm trong khu dân cư có dân trí cao, khu vực có hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật phát triển nhanh và  đầy đủ, ngay gần chợ, bệnh viện, trường học và các trung tâm thể thao giải trí của thành phố.
Dự án có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, hài hòa giữa các khối nhà ở với trung tâm thương mại và khu vực vườn hoa cây xanh
Bên cạnh đó, công tác an ninh cũng được chú trọng và đảm bảo an toàn 24/24 không gian sống yên tĩnh, tiện nghi, thoải mái ngay giữa trung tâm Sài Gòn náo nhiệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét