Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

CELADON CITY- lá phổi xanh thành phố - đẳng cấp số 1 quận Tân Phú

CELADON CITY- lá phổi xanh thành phố - đẳng cấp số 1 quận Tân Phú
Người ta thường nói “an cư lạc nghiệp”, trong xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, vấn đề này càng trở nên nan giải với những ai đã, đang và sẽ sinh sống tại TPHCM- thành phố lớn nhất cả nước. Nắm bắt được vấn đề nan giải này, tập đoàn Gamuda Land – một trong những tập đoàn đi đầu về bất động sản trên thế giới đã mạnh dạn xây dựng nên một không gian sống có thể nói là có 1 không 2 tại Sài thành. Celadon City- thiết kế hoàn hảo, là lá phổi xanh của thành phố, Tọa lạc trên tổng diện tích 82ha, Celadon City thật sự là một khu đô thị với không gian xanh mát. Với khuôn viên cây xanh rộng hơn 16ha, tạo nên một môi trường sống trong lành với nhiều tiện nghi đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, trung tâm mua sắm, cà phê và khu giải trí nhằm đáp ứng các nhu cầu cuộc sống năng động của cư dân. Celadon City kiến tạo nên một cộng đồng mà bạn hằng mong đợi
THIẾT KẾ CELADON CITY



 

TIỆN ÍCH CĂN HỘ CELADON CITY

 

KHU NHÀ Ở



Celadon City có diện tích cây xanh trải rộng hơn 16ha, nơi cho bạn hít thở không khí trong lành, tận hưởng khung cảnh thật sự yên bình với những cảnh đẹp xanh mát từ mọi góc nhìn.

KHU VUI CHƠI – GIẢI TRÍ



KHU THƯƠNG MẠI



KHU THỂ DỤC THỂ THAO



Khu phức hợp thể thao rộng 5,43ha với sân quần vợt, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, khu thi đấu futsal, sân bóng đá, sân cầu lông trong nhà, hồ bơi có chiều dài theo tiêu chuẩn Olympic và hồ bơi trẻ em, phòng thể dục thẩm mỹ – thể hình sẽ được đưa vào hoạt động từ tháng 6/2016.

KHU NHÀ Ở – RUBY PRECINCT

BLOCK A – RUBY PRECINCT



BLOCK B – RUBY PRECINCT



 

BLOCK C – RUBY PRECINCT



BLOCK D – RUBY PRECINCT



 

Block D thuộc Ruby Precinct đang tiến hành mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu 2% + (4%), tặng bộ tủ bếp… Mỗi căn hộ thiết kế 2-3 phòng ngủ, diện tích mặt sàn từ 68-98 m2.

 

Nhanh tay gọi ngay để sở hữu vị trí đẹp nhất.

Hotline: 0909714628

 

 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét