Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

                  Trung tâm thương mại AEON Mall (3,51 ha) nằm liền kề Tiểu khu Ruby 

Khu phức hợp thể thao hiện đại (5,43 ha) với đầy đủ gym, spa, sân tennis, sân bóng đá, nhà hàng......dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 6/2016


Công viên trung tâm 

Tính đến cuối tháng 7 năm 2015, môi trường sống xanh của Celadon City đã hoàn thiện

- Khu công viên tập trung với diện tích 16,4 ha, là 1 trong 3 công viên có quy mô lớn nhất TPHCM bên cạnh Công viên Tao Đàn (20ha) & Đầm Sen (19ha), điều đặc biệt là khu công viên này nằm trọn trong khu dân cư Celadon City, đây là một tiện ích độc đáo mà chưa khu dân cư nào tại TPHCM có.

- Khu trung tâm văn hóa (4ha): Chúng tôi đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Trung tâm Unesco Giao lưu văn hóa quốc tế, trong tương lai những sự kiện văn hóa, giáo dục, khoa học, thông tin & truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.

- Khu giáo dục (7,31 ha): được quy hoạch để xây dựng các trường mầm non, trường tiểu học, trung học cơ sở và THPT, chúng tôi cũng đang làm việc với các đối tác để phát triển và nâng tầm khu giáo dục với các trường quốc tế.

- Khu căn hộ:  với mật độ xây dựng khu căn hộ ở là 15% dự án có tất cả 7 khu căn hộ với tổng diện tích sàn căn hộ khoảng 1 triệu m2, tổng số căn hộ là 8577 căn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét